วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2554

»-(¯`v´¯)-»ไม่คู่ควร (◕〝◕)

ไม่เคยจะนึกฝัน ว่าฉันคือคนที่เธอให้ใจ
เราต่างกันแค่ไหนเธอพร้อมจะยอมรับกัน
เท่านี้ก็ซึ้งใจ สำหรับคนอย่างฉัน
จากนี้ที่ต้องการ ขอเพียงสักวันได้ทำเพื่อเธอ

----------------

แต่มาในวันนี้ ได้พบเจอเธอกับใครสักคน
ดูเธอช่างอ่อนโยนกับคนที่เคียงข้างเธอ
ก็รู้ตัวได้ดีว่าเขาคือคนของเธอ
ส่วนฉันจำต้องเจอ เมื่อเธอเดินมากล่าวทักทาย


-------------

ต้องปั้นหน้ายิ้ม ยินดีกับเขาและเธอ
ไม่อยากให้เธอต้องเจอ ภาพของคนที่ปวดร้าว
เข้าใจเสมอว่าคนที่ไม่คู่ควรถึงคราว
ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอ


--------------

อย่าห่วงอย่ากังวล เพราะเธอคือคนที่ฉันให้ใจ
เราต่างกันแค่ไหนฉันพร้อมจะยอมรับมัน
แค่นี้ก็ชื่นใจ สำหรับคนอย่างฉัน
เท่านี้ที่ต้องการ เมื่อได้มีวันทำเพื่อเธอ


-----------------

ต้องปั้นหน้ายิ้ม ยินดีกับเขาและเธอ
ไม่อยากให้เธอต้องเจอ ภาพของคนที่ปวดร้าว
เข้าใจเสมอว่าคนที่ไม่คู่ควรถึงคราว
ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอ

--------------
ต้องปั้นหน้ายิ้ม ยินดีกับเขาและเธอ
ไม่อยากให้เธอต้องเจอ ภาพของคนที่ปวดร้าว
เข้าใจเสมอว่าคนที่ไม่คู่ควรถึงคราว
ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอ


-------------

เข้าใจอยู่แล้ว ว่าฉันมันไม่คู่ควรรักเธอ
ต้องเตือนตัวเองหลีกทางไปเองเพื่อเธอ ได้รักกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น