วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เวลากับคนสองคน

วันเวลาได้นำพาทุกอย่าง ได้นำทางเราสู่ความรัก>>>จบแล้วจริงๆ
ได้สร้างความสัมพันธ์ สองเราให้ต้องการ จะเดินร่วมทางตลอดไป>>>จบแล้วจริงๆ

เวลาเดินไปจิตใจเรานั้นเปลี่ยน ต่างคนมีทางที่ต่างกัน
ถึงแม้จะตั้งใจ ควบคุมมันเท่าไร แต่มันไม่ดีขึ้นมาเลย

ได้มองเธอทุกครั้ง (((ในหัวใจฉันยังเจ็บ))) ยังคงคิดถึงวันเรารักกัน
แต่มันถึงวันนี้ ‪#‎ถึงเวลาต้องจากกัน‬ ไม่มึวันเวลานั้นแล้ว

เวลาเดินไปไม่เคยจะหวนกลับ ฝากเพียงรอยทางกับความหลัง
ฉันหวังว่าวันหนึ่ง แม้ใจเราร้าวราน ‪#‎เวลาจะรักษาใจเราเอง‬

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น