วันอังคารที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ในวันที่เหงาใจ


เคยถามตัวเองเหมือนกัน





[ Click Me ]
บางที…ฉันเองก็เหงาใจ
ในช่วงวันที่แฟนห่างไกล…ไม่ได้เจอกันนานกัน
ฉันอาจดูแย่ในวันนั้น
[ Click Me ]
หลายๆคนอาจมองว่า…
การไม่ได้พูดคุยกะแฟนคงไม่เป็นอะไรมาก
แต่ฉันคนนึงที่ไม่ใช่แบบนั้น
[ Click Me ]
ฉันกลับอยากพูดคุยกับแฟน
ไถ่ถามทุกข์ของเค้าในเวลา…ช่วงที่ห่างหายไป
อาจจะดูเว่อไป…แต่…
[ Click Me ]
ฉันอยากจะบอกว่า…
ฉันรักแฟนและเป็นห่วงเค้ามากขึ้นทุกๆวัน ^^
ฉันไม่อยากให้แฟนมีทุกข์ใดๆ
[ Click Me ]
แต่ชีวิตยังคงต้องเดินต่อไป
เค้ามีหน้าที่ต้องดูแลคนมากมาย…แต่เพราะภาระของเราต่างกัน
แม้จะไม่ได้พบเจอเธอ
[ Click Me ]
ก็รู้เสมอว่าเธออยู่ตรงไหน
และฉันก็รู้ว่างานเธอหนักเพียงใด เธอต้องดูแลใครใครมากมาย
อยากบอกเธอว่าคิดถึง
[ Click Me ]
มีฉันซึ่งยังเป็นห่วงเสมอ
แม้ฉันไม่รู้เมื่อไหร่จะพบเธอ แม้ฉันไม่รู้เมื่อไหร่จะพบเธอ
แต่ฝันถึงเธอทุกคืน
[ Click Me ]
รู้ไว้ใจดวงนี้รอ…พบเจอ
และคิดถึงเธอเหลือเกิน…

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น