วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Slot Machine Waiting... ((^___^))"

ฉันมีเหตุผลที่เป็นแบบนี้เพราะอะไร รู้แค่เพียงว่าใจสั่งให้
ฉันรอ...รอเธอ
-------
 
วันนั้น วันนี้ พรุ่งนี้วันที่เท่าไหร่
วันไหน วันนั้น แต่ฉันก็ยังรอเธอ
วันนั้นที่เคยได้รอตั้งแต่แรกเจอ
พรุ่งนี้ก็ยังจะรอแต่เธอเรื่อยไป
-------

ฟ้าอาจเบื่อที่อยู่ข้างบน
โลกอาจเบื่อที่มันต้องกลม
--------

แต่ฉันไม่เบื่อที่ยังมั่นคง
โปรดจงเข้าใจ แม้ว่าใครจะยังรักเธอ
แม้ว่าเธอจะยังรักใคร ฉันก็ยังจะมีหัวใจให้เพียงแค่เธอ


----------


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น