วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

^)^ -เมื่อสุดปลายทาง- ^0^

[ Click Me ]
-เมื่อสุดปลายทาง- 

--------

เมื่อสุดเส้นทางแห่งความฝัน เธอและฉัน คงต้องจากกัน..แม้ออ่นไหว

เพียงแค่นึกถึง ..รวดร้าวในหัวใจ

น้ำตาใสๆก็ไหลมา

------

ยังไม่พร้อม..ที่จะไม่มีเธอ

ถ้าพรุ่งนี้ไม่เจอ..เธอคงทนไม่ไหว ถ้าพรุ่งนี้ไม่ได้พบหน้า..ฉันคงขาดใจ

ถ้าพรุ่งนี้ต่างคนต่างไป..ฉันจะทำยังไงไม่รุเลย

----

มือที่แสนอบอุ่น

อ้อมกอดที่แสนละมุ่น..ไม่หวั่นไหว สายตาคู่เดิม..ที่มองฉันแทนหัวใจ

คำพูดปลอบให้กำลังใจ..ที่เธอให้มา

-------

อีกไม่นาน..คงไม่มีอีกแล้ว

ใต้แสงดาวพราวแพรว..คงไร้ค่า ไม่มีเธอ มานั่งให้ซบหลบ..น้ำตา

คงไม่มี เธอ อีกแล้ว..ในเวลาอีกไม่ไกล

-------

*"คนเราต่อให้รักเพียงใด

ให้รักแทบเป็บแทบตาย...ก็คง.. ไม่สำคัญ ปลายทางเราต้องแยกจากกัน

ไม่เหมือนอย่างฝัน

2 ความคิดเห็น: