วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

{{{ยั-ง-ไ-ง-ก็-รั-ก-เ-ธ--อ-}}}

โปรดจงไว้ใจ มือที่ฉันและ เชื่อมั่นที่ใจ ให้เธอรู้

ได้จับไว้ ต่อจากนี้ไม่มีวันปล่อย
โปรดจงเชื่อใจ ในอ้อมแขนที่กอดเธอ

----------

จะไม่เผลอให้เธอเฝ้าคอย

ใครมองว่าเธอ ผิดพลั้งไม่ดีอย่างไร ฉันพร้อมเข้าใจ และจะอยู่เพื่อเธอ

อดีตที่ผ่านไปช่างมัน ลืมกันเสียที

----------

ไม่มีคุณค่าพอให้จดจำ
อยากจะบอกเธอไว้สักคำ เธอจงรับฟัง ว่าฉันคนนี้ยังไงก็รักเธอ

อย่าไปสนใจ ลมที่พัดที่ผ่านมา

------------
อีกไม่ช้าก็ไปทางอื่น
อย่าไปเสียใจ ใครจะพูดก็ช่างเขา แล้วไม่นานเท่าไหร่ก็ลืม

ใครมองว่าเธอ ผิดพลั้งไม่ดีอย่างไร

----------

ฉันพร้อมเข้าใจ และจะอยู่เพื่อเธอ

อดีตที่ผ่านไปช่างมัน ลืมกันเสียที ไม่มีคุณค่าพอให้จดจำ
อยากจะบอกเธอไว้สักคำ เธอจงรับฟัง

----------

ว่าฉันคนนี้ยังไงก็รักเธอ

อดีตที่ผ่านไปช่างมัน ลืมกันเสียที ไม่มีคุณค่าพอให้จดจำ
อยากจะบอกเธอไว้สักคำ เธอจงรับฟัง

ว่าฉันคนนี้ยังไงก็รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น