วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

◕‿❤'Seasons Doraemon'❤‿◕

ระหว่างความจริง.......... กับสิ่งที่เราอยากให้เป็นจริง...

บางเรื่องอาจดูง่ายราวพลิกฝ่ามือ 
-----------
แต่...น่าเสียดาย ที่มือของเรามีโซ่ตรวนที่พันธนาการ

ไว้กับใครและใครอีกหลายคนชะตากรรมที่เราอยากเปลี่ยน

อยากพลิกอยู่ในมือเรา 
------

ขณะเดียวกัน ก็ต้องเปลี่ยนชีวิตคนอื่นๆที่อาจไม่ได้อยากเปลี่ยนการดำรงอยู่

ของชีวิตจึงต้องให้....เหตุผล

สำคัญกว่าหัวใจความรับผิดชอบสำคัญกว่าความรัก...
วันนี้เราจึงเป็นคนดี เป็นคนมีเหตุผล

 เป็นคนที่น่ารัก....

[ Click Me ]


ไม่เคยลืม คิดถึงคุณ เหมือนที่เคยคิดถึง รักคุณ

เหมือนที่เคยรัก เรื่องราวระหว่างเรา อาจผ่านไปพร้อมกับการเดินทางของเวลา

หรืออาจหวนคืนมากับสายลมแห่งฤดูกาล
 
----------

ไม่มีใครรู้..... จะสุข..เพราะเคยมี หรือจะเศร้า...เพราะเคยมี อยู่ที่เราตัดสินใจเลือก

 และฉันรู้...ว่าเราเลือกในสิ่งดียวกัน วันนี้ หรือ

-------

วันไหน แม้จะไกลเหมือนที่ผ่านมา....

หรือจะไกลกว่าที่เคยไกล 
...ตราบสายลมยังพัด แม้จะเป็นอีกครั้ง ที่หัวใจล้าและเจ็บช้ำกับความรัก

---------------
ฉันก็ยังมั่นใจว่า....ความรักสวยงามเสมอ เมื่อไหร่ที่เราหดหู่ 
หรือเศร้ากับความรัก 
ไม่ใช่เพราะความรักไม่ดี...............แต่เพราะเรายังรักไม่มากพอ 
หรือยังรักไม่เป็น 
ทุกครั้งที่มีเรื่องราวทำหัวใจให้ร้องไห้

------

ฉันรู้ว่ากำลังก้าวผ่านอีกหนึ่งบททดสอบของ


ความรัก ไม่ใช่เพื่อพิสูจน์หัวใจใครอื่น แต่เป็นการพิสูจน์หัวใจรักของฉันเอง 
ว่าเข้มแข็งพอไหว....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น