วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2553

p_q --หมอกหรือควัน-- ^0^

หมอกจางๆและควัน
คล้ายกันจนบางทีไม่อาจรู้
อยากจะถามดู ว่าเธอเป็นอย่างหมอกหรือควัน


 -----

หมอกจะงดงามและทำให้เยือกเย็น
แสนจะเย็นสบายเมื่อยามเช้า
ถ้าเป็นควันไฟ ถึงจะบางจะเบา
หากเข้านัยน์ตาเรา ก็คงจะทำให้เสียน้ำตา


[ Click Me ]
เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้
เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ
บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาวและบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน
ฉันนั้นชักไม่มั่นใจ


เพราะถ้าฉันต้องเสี่ยงกับควันไฟ
จะเตรียมตัวและเตรียมใจ
ถอนตัวเพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา

หมอกจะงดงามและทำให้เยือกเย็น
แสนจะเย็นสบายเมื่อยามเช้าถ้าเป็นควันไฟ ถึงจะบางจะเบา
หากเข้านัยน์ตาเรา ก็คงจะทำให้เสียน้ำตา
[ Click Me ]
เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้
เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ
บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาวและบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน
ฉันนั้นชักไม่มั่นใจ


เพราะถ้าฉันต้องเสี่ยงกับควันไฟ
จะเตรียมตัวและเตรียมใจ
ถอนตัวเพราะว่ากลัวจะเสียน้ำตา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น