วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

เวลา... และความรัก (^0^)

ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้ … ไม่จำเป็นต้องใช้เวลา
แต่บางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นแล้ว … ต้องอาศัยเวลาเป็นตัว
ชำระล้าง หรือ รักษามัน  … "เวลา" บางคร้งก็ไม่จำเป็น


สำหรับคนสองคน … บางทีก็อาจจะจำเป็นอย่างมาก
แต่ถึงเวลาที่เราสองคน เจอกันมาจะน้อยเกินไป
แต่ฉันก็ยังคิด "รักเธอ" ได้ เพราะเวลามันไม่สำคัญอะไร
ต่อฉันเท่าไร เวลามันไม่จำเป็นที่จะกำหนดคำว่า "รัก" ได้

 
สรุป "เวลา" มันไม่ได้เป็นตัวกำหนดว่า  …
"ฉัน" จะรัก "เธอ" ได้ตอนไหน
แต่เวลาเป็นตัวบ่งชี้ว่า  … ความสัมพันธ์ของเราสองคน
… จะไปได้นานสักแค่ไหนเท่านั้น
เพื่อน ๆ ว่าจริงไหม …?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น