วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

q(^_^)p จันทร์ของเธอ q(^_^)p

ฉันมองจันทร์เดือนแรมที่บนฟากฟ้า

ช่างเหมือนเป็นเคียวเดียวดายอยู่เพียงเสี้ยวเดียว

มันช่างดูเหงาใจดั่งคนเดียวดายอย่างฉันเองที่ยังขาดใคร  เท่าใจ

กับรักที่ฉันการจากเธอครั้งนี้ ให้ทุกนาทีมีเธอหมั่นเติมหัวใจ 

โปรดเติมมาให้กันให้จันทร์เต็มดวงจากนี้ไปไม่ต้องเดียวดาย

ให้กันได้ไหมเธอ  อยากขอใจเธอโปรดเห็นใจกัน

ไฟรักมันปรารถนาทั้งใจเธอ

อยากย้อนให้ฟังว่าฉันรักเธอจะไม่มีวันแม้แบ่งใครแม้เพียงเสี้ยวใจ

ด้วยคำเดียวที่ทำให้ใจไม่ท้อ จะขอรอเธอเติมใจให้เต็มสักวัน   

อยากเป็นจันทร์ของเธอส่องใจให้เธอได้พบทางที่สว่างกว่าให้เธอไม่มืดมน

อยากขอใจเธอโปรดเห็นใจกัน ไฟรักมันปรารถนาทั้งใจเธอ

อยากย้อนให้ฟังว่าฉันรักเธอจะไม่มีวันแบ่งใจให้ใคร

อยากเป็นจันทร์ของเธอส่องใจให้เธอได้พบทางที่สว่างกว่าด้วยใจฉันทั้งดวง

จะขอรอเธอเติมใจให้เต็มสักวัน   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น