วันอังคารที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เลิกเถอะถ้าเป็นแบบนี้...

ทําไงดีแฟนไม่สนใจ
ความรักเป็นสิ่งที่ละเอียดอ่อน การคบหาดูใจกันเป็นเรื่องปกติในสังคม และคำที่ได้ยินปล่อยๆหลังจากเริ่มคบกัน คือคำว่าหมดโปร แล้ว ช่วงใหม่ๆอาจรักกันดี แทบจะอุ้มเดิน แล้วอยู่ๆก็เปลี่ยนไป กลายเป็นคนไม่สนใจใยดี แล้วเราจะทำอย่างไรดี ยิ่งเรียกร้องความสนใจ เรายิ่งรู้สึกแย่ลง เจอแบบนี้จะทำอย่างไ
  • ทำตัวให้ปกติที่สุด
  • ทำตัวเองให้มีค่า ถ้าเขาไม่สนใจเรา เราก็ไม่สนใจเขา เขาจะเริ่มถึงความผิดปกติของเรา
  • อย่าปล่อยตัว ให้เขาจนหมด อะไรที่สมควรสงวนเอาไว้ก็ควรเก็บเอาไว้ เราจะมีค่ามากขึ้น
  • พยามทำตัวออกห่างเขา ดูว่าเขาสนใจเราหรือเปล่า หากไม่ได้ผลก็ห่างออกไปไหลๆ (เลิกกันไปเลย)
  • พูกกับเขาตรงๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกอย่างยังเหมือนเดิมไหม ถ้ายังเหมือนเดิมให้ปรับตัวใหม่
  • อย่ายอมเขาทุกอย่าง ทำตัวเองให้มีค่า
  • ถ้าเขาเลือกที่จะไปจากเรา ให้คุยกันด้วยเหตุผล หากไปกันไปรอด อย่าพยามดึงตัวเขาไว้ เพราะเราจะดูแย่ลงทันที
อันนี้เป็นเพียงข้อที่ควรปฏิบัติ อาจไม่ถูกกับทุกคนฉนั้นควรทำตาม สถานะการณ์ที่เหมาะสม ที่สำคัญ รักตัวเองให้มากๆ อย่ารักคนอื่นจนลืมรักตัวเราเอง ทำตัวเองให้มีค่า เขาจะสนใจเรามากขึ้น ยิ่งรักมากแสดงออกมาก เราจะมีค่าน้อยลง จงจำไว้...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น