วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ได้ยินบ้างไหม...???

บางคราวยังเหมือนว่าเธออยู่ตรงไหน
เรื่องราวที่ดีก็ยังฝังใจ...บางความทรงจำเก่าเก่า
ก็ยังงดงามไม่คลาย
กระจ่างอยู่ข้างในเมื่อไรที่คิดขึ้นมา...แล้วเคยหรือไม่ที่คิดเหมือนกัน
คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ แล้วยังทบทวนถึงมัน
สิ่งดีๆ กับคืนและวันของฉันและเธอ

และยังคงยิ้ม ยิ้ม ทั้งน้ำตา
ที่ผ่านไปแล้วไม่หวนคืนมาก็ไม่เสียดาย
แค่เพียงคิดถึงว่าเคยได้มี บางครั้งก็ยังชื่นใจแม้จะมีเก็บไว้แค่ความทรงจำ

อยากเก็บเอาไว้แค่เพียงสิ่งดีๆ
ถึงวันนี้มีแต่ความเหงาใจ...ก็เป็นเพียงแค่ความสุขใจ เมื่อคิดถึงเธอ
มีเพียงบางครั้งที่เธออาจจะยังสงสัย??
ว่าเธอเองจะเคยบ้างไหมที่คิดเหมือนกัน
(((ว่าเธอเองจะเคยบ้างไหมที่คิดเหมือนกัน)))




ฉันเองก็อยากจะรู้...เธอเคยรักใคร จริงๆหรือเปล่า...
เคยเสียอะไรที่เรา "รักมาก"ไปไหม?
เคยเห็น คุณค่าของคำว่า รัก ไหม?
เคยเสียใจ กับสิ่งที่ผ่านมาหรือเปล่า...?

กว่าที่ฉันจะผ่านมาจุดนี้ได้...ต้องบอกว่าแทบแย่
ต้องบอกว่า...แทบตายต่างหาก
ความรักของฉัน...โดนบรรจุใส่ขวดทิ้งกลาง มหาสมุทร...
ฉันเฝ้ามองมันทุกวัน...วันแล้ว วันเล่า จากวันกลายเดือน
จากเดือนกลายเป็นปี
จากปีกลายเป็นหลายปี...จากหลายปีกลายเป็นเป็นลมหายใจ
สุดท้ายของฉันไปแล้ว...
ฉันยังเสียใจอยู่ได้ยินไหม?
เธอรู้บ้างไหม?


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น