วันอังคารที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ตอบ...อยากจะรู้ Nov, 2-3 :2011

จะทำร้ายกันขนาดนี้ เพื่ออะไร

ฉันไม่อยากจะปล่อยมือเธอไป  แต่เหมื่อนว่าเธอไม่ได้จับมือฉันมาตั้งแต่แรก 
ฉันได้เพียงแต่กำสิ่งที่ว่างปล่าวไว้ในมือ

จะคำว่า "ลา" หรือคำว่า "รัก" บอกฉันให้ชัดเจนได้มั้ย เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าเธอต้องการอะไรจากฉัน 
หรือเธอเพียงแค่ผ่านมาทางนี้

สำหรับเธอ อาจเป็นเวลาที่แสนนาน และเจ็บปวด  แต่สำหรับฉันมันเป็นช่วงเวลาที่แสนสั้น 
และแสนสาหัส และเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากด้วยเช่นกัน 

แค่อยากจะรู้ว่าเธอรักฉันจริงอยู่หรือปล่าว หรือว่าต้องการไปจากฉัน    
เพราะสิ่งที่เธอทำ ทำให้ฉันไม่รู้อะไรเลย

ฉันอาจอ่อนแอเกินไป เพราะว่าหัวใจของฉันเป็นแค่ก้อนเนื้อ ไม่ใช่ก้อนหิน  
ขอโทษถ้าทำให้เธอต้องลำบากใจ และวุ่นวายกับชีวิตเธอเกินไป

              รักเธอเสมอ แม้มันไม่มีค่าอะไร           . . . ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง


ไม่เคยคิดที่จะทำร้าย...ไม่มีสิทธิที่จะคิด
แม้เธอจะไม่ปล่อยมือฉันไป...สักวันหนึ่งต้องมีคนเสียใจเพราะ...เราสองคน

มือของเรา...กำแน่นอยู่แล้ว แต่มือที่สามนี่...น่าคิด
หมื่นคำลา...เจ็บไม่เท่า...แค่สายลมพัดผ่าน...ไม่มีใครอยากเป็นทางผ่านของใคร

ใช่...ฉันยอมรับฉันเจ็บปวด...ฉันเสียใจ...แต่ฉันไม่สาหัส
ถ้าเธอลอง คิดดีๆ ฉันซะอีกที่เป็นคนไม่รู้อะไรเลย

คนมาทีหลัง...ย่อมผิด เธอว่าไหม...ไม่มีใครอยากเป็นที่สาม ที่สี่ ของใคร?
ฉันเองก็เสียใจไม่แพ้เธอ...

ความรักมีคุณค่าเสมอนะ แต่ขึ้นอยู่กับว่าใครจะมองเห็นไม่เห็น

To... รักเธอเสมอ          และยังรอตามคำสัญญานะ          

ขอเธออย่าเงียบหายไปอย่างนี้ได้มั้ย ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างรัย

อยากได้ยินคำพูดที่ชัดเจนจากเธอซักคำจะได้มั้ย ให้ฉันได้มั่นใจมากกว่านี้ แค่คำเดียวก็พอ

             ทุกครั้งที่เราเจอกันฉันดีใจและสุขใจมากมาย แต่ทุกครั้งที่ห่างกันเธอทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันแค่คิดไปเองว่าเธอรักฉัน

                                                            รักเสมอ                        TT^TT
                                                                         ......Sandy




2 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. @ ค่ะ ไม่เป็นไร
    เวลาได้ทำให้เข้าใจทุกอย่างแล้ว
    ขอบคุณมากนะค่ะ ^__^

    ตอบลบ