วันจันทร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2556

"ขอบคุณ ขุนเขา" เช่นกัน

เพราะเราไม่สามารถรักคนที่เขารักเราได้
เราจึงต้องมาเสียใจกับ
คนที่เรารักเขา
ทั้งๆที่เขาไม่ได้ใส่ใจเราเลย


แม้ขุนเขาจะแค่ผ่านมา
แต่...นั้นไม่ได้สำคัญเท่า กับความทรงจำดีดีมากมายในใจ...
แม้ว่ามีใครดีกับฉัน ทุ่มเทยังไงไม่ไหวหวั่น
ใจฉันมั่นคงเพียงเธอคนเดียว
ต่อให้เขาดีกว่ามากมาย
ไม่สำคัญเลย ไม่สนใจ
จะทำยังไง ก็ยังเป็นเธอในใจ...ใจฉันรักเธอคนเดียว


Tu tu lub siab...lub kua muag ntws si laim...
kuv lub siab poob tseej ntshuas
kuv lub cev tsaug zuj zus...
Nco koj luaj no...tsis paub xyov yuav ua zaj twg...
kuv lub siab ntsws puas tsus...
Xav qi muag tuag kiag mus...

Tsis muaj leej twg...Nyeem kuv lub siab
Paub tau hais tias nco koj npaum cas...

ya nrog cua...Tuaj qhia rau koj...Tias kuv nco
Nco koj tiag tiag..


ขอบคุณขุนเขาเช่นกันที่ยังจำ สายลม
แม้ครั้งหนึ่งที่เคยพัดผ่าน


ขอบคุณ.....Cua 






1 ความคิดเห็น:

  1. บางสิ่งที่อยากจะพูด ที่อยากจะบอก
    แม้อาจจะสายไปแค่เสี้ยววินาที
    ก็ไม่อาจรักษาสิ่งที่สูญเสียไปแล้วได้

    ตอบลบ