วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

•.★แด่ -คน-ที่-เคย-รัก •.★

 
 
 
แด่คนที่ฉันเคยรัก แด่คนที่เคยซื่อตรง 
ที่พาชีวิตฉันพลัดฉันหลงไม่มีชิ้นดี 
---------

เธอทำให้ฉันหัวเราะ เธอทำให้ฉันร้องไห้
เธอทำชีวิตที่มีความหมายฉันตายทั้งเป็น 
-------

ฉันมันไม่ดีตรงไหน โง่เกินไปหรือเปล่า 
แผลที่เธอทำมันลึกมันร้าวมันเข้าไปฝังใจ
ฉันมันไม่ดีตรงไหน 
 
------
 
จะบ้าจะตายเพราะเธอ 
หัวใจยังจำยังคืดเสมอถึงเธอคนทำ
------

เธอทำให้ฉันหัวเราะ เธอทำให้ฉันร้องไห้ 
แต่คงเป็นคนสุดท้ายที่ฉัน จะยอมให้ทำ...
 
 
 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น