วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

•.★ที่แห่งนี้ ❤ เพื่อเธอ •.★

รู้สึกหรือเปล่า ___________เธอ เธอเติมอะไรให้วันคืนเหล่านั้น
เนิ่นนานเท่าไร ได้สุขจากการที่มีเธออยู่ใกล้กัน เธอเป็น
เป็นความอบอุ่นในหัวใจ
เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวันเป็นจุดมุ่งหมาย มากมายเท่าไร
 

และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ
เพราะว่าเธอ
นั้นคือดวงใจของฉัน และเรี่ยวแรงใจอันสำคัญ
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
ต้องล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ______ ไม่เคยหวั่นไหว
 

ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน ตลอดไป
รู้ตัวหรือเปล่า เธอทำอะไรให้ชีวิตของฉัน
เพราะว่าเธอนั้นคือดวงใจของฉัน
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
 

ต้องล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
เพราะว่าเธอ
นั้นคือดวงใจของฉัน________เธอทำอะไรให้ชีวิตของฉัน
ที่ทำให้ทุกๆวันฉันเดินสู้ต่อ
 

ต้องล้มแล้วลุกเท่าไรไม่เคยจะท้อ ไม่เคยหวั่นไหว
ขอเพียงยังมีเธออยู่ด้วยกัน
เป็นความอบอุ่นในหัวใจ เป็นความยิ่งใหญ่ของทุกวัน
 

ขอเพียงยังมีเธอเดินเคียงข้างฉัน
ขอเพียงยังมีเราอยู่ด้วยกัน
ฉันก็สุขใจ__________________ฉันก็สุขใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น