วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

“(=_=)” \\\ 222 ^(^ DYC

อาจจะผิดแต่ไม่เคยสนใจ ที่ทุ่มเทหมดใจอย่างง่ายดาย
ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองไปมากมาย
———–
อย่างที่ไม่เคยทำให้ใคร
ทำอะไรเพื่อตัวเองน้อยลงเพราะมัวแต่คอยพะวงเรื่องเธอ
ทำอะไรใจก็ขอมาเจอ
 แค่เพียงเห็นหน้าเธอก็สุขใจ
______
เหตุผลข้อเดียวที่สั่งให้หัวใจทำทุกอย่าง
ก็คือใจฉันมันรักเธอ
เหตุผลใดๆคงไม่มีความหมายเท่ารักเธอ และคิดว่าเท่านี้ก็คงพอ
บอกไม่ถูกว่าทำไมรักเธอ
———
พูดได้เพียงว่าเธอคือสุดหัวใจ
ใครจะมองว่าฉันนั้นงมงาย บอกเลยว่าไม่เคยจะใส่ใจ
เหตุผลข้อเดียวที่สั่งให้หัวใจทำทุกอย่าง
———
ก็คือใจฉันมันรักเธอ
เหตุผลใดๆคงไม่มีความหมายเท่ารักเธอ และคิดว่าเท่านี้ก็คงพอ
บอกไม่ถูกว่าทำไมรักเธอ พูดได้เพียงว่าเธอคือสุดหัวใจ
ใครจะมองว่าฉันนั้นงมงาย
——–
บอกเลยว่าไม่เคยจะใส่ใจ
สิ่งต่างๆที่ฉันนั้นทำไป _____เหตุผลของหัวใจคือรักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น