วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2555

เหนื่อยไหมกับความรักแบบนี้

เคยไหม … ? ที่รู้สึกแบบนี้ ความรู้สึกเหนื่อย … ที่ต้องประคองความรัก
ความรู้สึกเหนื่อย … ที่ต้องวิ่งตามเขา
ความรู้สึกเหนื่อย … ที่ต้องทำให้ความรักอยู่ด้วยกัน
ความรู้สึกเหนื่อย … อีกสารพัดกับเรื่องของเขา
แล้วคุณ เคยถามตัวเองไหมว่า … เหนื่อยไหม … กับการดูแลใครสักคน
เหนื่อยไหม … กับสิ่งที่เราคิดว่าดีแล้วที่เราทำให้เค้า
แต่ในทางกลับกันเค้ากลับบอกว่าไม่ดี
เหนื่อยไหม … ที่ต้องทะเลาะกัน ด้วยเรื่องที่เราคิดว่าเล็กน้อย แต่สำหรับเค้ามันเหมือนเป็นเรื่องใหญ่โต
เหนื่อยไหม … ที่ต้องทนฟังคำด่าทอ
จากคนที่เรารัก และเค้าบอกว่ารักเรา
เหนื่อยไหม … ที่ต้องทน
หรือเพราะคนที่เรารัก เค้าไม่ค่อยใส่ใจ หรือถนอมน้ำใจของเรา
เหนื่อยไหม … ถ้ารู้ว่าคนที่เรารักน่ะ ทำให้เราเจ็บช้ำซ้ำไปซ้ำมา
เหนื่อยไหม … ที่ต้องมาฟังเค้าไล่ทุกๆๆ วัน แต่เราก็ยังทนหน้าด้านอยู่กับเค้า ทั้งที่เค้าออกปากไล่
เหนื่อยไหม … ที่ต้องทนรับรู้ว่า
คนที่เรารักสนุกกับการคุยโทรศัพท์กับใครหลายๆๆ คน
เหนื่อยไหม … มากกว่าจะคุยกับเรา
เหนื่อยไหม … กับการให้อภัย
ใครเคยมีความรู้สึก เหนื่อยกับการรักใครแบบนี้บ้าง ลองมาเล่าความคิดเห็นให้เราฟังหน่อยนะ
เผื่อเราจะหาทางออกให้ตัวเองเจอ
และจะได้หายเหนื่อยกับเค้าสักที …
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น