วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

“~**~ความสุขของเธอ รอยยิ้มของฉัน “~**~

 
ยากแค่ไหนกันเชียว…
กับการทำใจและยินยอมให้คนที่เคยรักมีความสุขกับคนอื่น
ยากแค่ไหนกันเชียว…
กับการแสดงรอยยิ้มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความยินดีจากใจจริง
ไม่มีคำถามจากตัวเองแล้วจริงหรือ…?
ทำไมคนนั้นถึงไม่เป็นฉัน?
ถ้าเธออยู่กับฉันเธอจะมีความสุขอย่างนี้บ้างไหม?
เธอคงจะทำดีกับเขามากกว่าตอนที่อยู่กับฉันใช่ไหม?
ถ้าเธอเปลี่ยนแปลงบางอย่างได้ เธอจะกลับมารักฉันอีกไหม?
อย่างนี้เรียกว่าความรักที่แท้จริงใช่ไหม
ยินดีกับความสุขที่เธอเลือก
และเก็บรอยยิ้มเปื้อนน้ำตาไว้ข้างใน
ส่งเธอไปบนเส้นทางที่สมหวัง
ถ้าเป็นความต้องการของเธอนั้น 
ฉันยอม… 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น