วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

“~**~“ดีเกินไป” หรือ “อยากไปจากกัน” “~**~

เหตุผลของเธอคือฉันดีเกินไป
เพียงเท่านี้ใช่ไหมที่จะสะลัดออกไปจากฉัน บอกกันดีดีก็ได้ถ้าไม่ต้องการกันและกัน
บอกกับฉันเพื่อไม่หวั่นวันที่ต้องช้ำใจ
 
v
v
v
เพราะว่าฉันไม่เคยหลอกเธอหรือเปล่า
ถึงได้จ้องจะรับเอาหัวใจไปจากฉัน เอาคืนไปเลยถ้าหากว่าต้องการมัน
เพราะถ้าอยู่กับฉันมันก็คงไม่มีประโยชน์อะไร
v
v
v
 
อาจเพราะฉันจริงใจเกินไป
เกินกว่าคนที่เคยรักจะรับไหว
อีกเหตุผลที่เธอจะเดินจากไป คือเธอมีคนใหม่ใช่ไหมเธอ  

v
v
v
ความคิดคนทุกคนไม่เหมือนแล้วแต่มุมมองนะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น