วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

-แค่กระจกกั้น-

ยิ่งเราใกล้กันเพียงใด
ก็เหมือนว่าใจฉันยิ่งเจ็บกับการห้ามใจ
ไม่ให้รักเธอต่อไป
- – - – - 
ด้วยเหตุคือเธอมีคนข้างกาย ฉันต้องเก็บรักที่มีให้อยู่ข้างใน
มันเหมือนอะไรไปขวางทางเดินของใจ
แค่กระจกใสบางๆ
- – - – - -
ที่กั้นตรงกลางเท่านั้นได้แค่เพียงเห็นหน้ากัน แต่ไม่มีวันได้ใจ
อยากเดินเข้าไปกอด และบอกว่ารักมากมาย
แต่แล้วที่ฉันทำได้
- – - – - -
ก็เพียงแค่มองห่างกันไปเลยไกลๆ
ไม่ต้องเจอกันซะดีกว่าได้เจอสายตา ได้ยินเสียงกันทุกวัน
ยิ่งคอยตอกย้ำว่าไม่มีสิทธิ์

 ฉันไม่อยากคิด
ยิ่งคอยตอกย้ำว่าไม่มีสิทธิ์
 
ให้มันผิดเกินห้ามใจมันเหมือนอะไรไปขวางทางเดินของใจ
ยิ่งคอยตอกย้ำว่าไม่มีสิทธิ์
- – - – - -

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น