วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2555

“~**~วันแรก กับ วันสุดท้าย ทำไมต่างกันอย่างนี้ “~**~

                    วันแรก . . . ที่เธอผ่านเข้ามาในชีวิต . . .                     ฉันเองไม่แน่ใจว่า . . . ตัวเองคิดอะไรอยู่                     เหมือนเก้ ๆ กัง ๆ ยังไงก็ไม่รู้                     แต่เหลือบเห็นเธอ . . . มองดูรู้ทันที
                   
                    ทันทีที่เห็นเธอเดินเข้ามา  . . .
                    คราบน้ำในรอยตา . . . ก็จางหาย
                    เธอซับมันออกไปอย่างง่ายดาย
                    คล้ายเธอรับความทุกข์ . . . ของฉันไว้ กับตัวเอง
                    วันสุดท้าย . . . เธอคืนความทุกข์ทั้งหมด                     ไม่เคยจดจำ "ความรัก" ของสองเราไว้  . . .                    เป็นเช่นนี้ ฉันอยากจะขอเวลา เพื่อทำใจ                     ได้โปรดปล่อยให้ . . . ฉันร่ำไห้เพียงลำพัง . . .
                    อดคิดถึงวันที่  . . .  รักกัน ครั้งแรก
                    ทำไมเธอช่าง  . . . แตกต่าง กับวันนี้
                    วันที่เธอ ไม่เหลือความใยดี
                    วันที่ทิ้งแ ละจากฉันไป ได้ลงคอ . . .
                     ฉันได้แต่ร้องไห้ และปลอบใจตัวเองว่า  . . .                     วันหนึ่งฉันจะเป็นคนใหม่ . . . ที่ดีกว่า                     วันหนึ่งรอยยิ้มจะไม่ฉาบกั้น ความหวั่นไหว                    แล้ววันหนึ่งรอยน้ำตานั้น . . . จะจางไป                    แล้ววันหนึ่งหัวใจ  . . . ต้องลืมเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น